Đập sữa của siêu thị, hai người đàn ông bị bắt

Cho rằng con trai uống sữa không đảm bảo chất lượng nên bị đi ngoài, sau hồi thương thảo bất thành, Cường và bạn đã lấy 7 hộp sữa trị giá hơn 3,7 triệu đồng của siêu thị mang ra đường đập phá.
Đập sữa của siêu thị, hai người đàn ông bị bắt - VnExpress
Thứ bảy, 23/7/2016 | 11:46 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |
Thứ bảy, 23/7/2016 | 11:46 GMT+7

Đập sữa của siêu thị, hai người đàn ông bị bắt

Cho rằng con trai uống sữa không đảm bảo chất lượng nên bị đi ngoài, sau hồi thương thảo bất thành, Cường và bạn đã lấy 7 hộp sữa trị giá hơn 3,7 triệu đồng của siêu thị mang ra đường đập phá.

Ngày 23/7, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Cảnh Cường và Nguyễn Văn Hùng về hành vi Hủy hoại tài sản. Hai ngày trước, cảnh sát đã bắt và khám xét nơi ở của hai nghi phạm này.

Tài liệu của cơ quan điều tra cho thấy, cuối tháng 5 Nguyễn Cảnh Cường tới siêu thị Tú Bắc (đóng ở đường Đinh Công Tráng, TP Vinh) do ông Phan Hữu Tú và bà Nguyễn Thị Bắc làm chủ để mua hộp sữa nhãn hiệu Glico Icreo loại 800 gram. Cường đưa hộp sữa này về cho con trai một tuổi uống.

Đến đầu giờ chiều 28/5, Cường và Nguyễn Cảnh Dương (anh trai Cường) cùng Cao Thị Hoài Nhung (vợ Cường) đưa hộp sữa đến phản ánh với siêu thị việc sữa kém chất lượng dẫn tới con trai bị tiêu chảy. Lúc này ông Phan Hữu Tú (chủ siêu thị) giải thích, sữa do cửa hàng nhập của công ty phân phối có đầy đủ hóa đơn nên đề nghị Cường liên hệ với công ty giải quyết.

Dương sau đó dùng tay đấm vào người ông Tú rồi bỏ về. Vợ chồng ông Tú đã tới phòng trọ của Cường và bệnh viện nơi con trai anh ta nằm điều trị để thăm hỏi. Theo trình bày của vợ chồng ông Tú với cảnh sát, quá trình thăm hỏi họ đã hỗ trợ gia đình Cường 30 triệu đồng.

dap-sua-cua-sieu-thi-hai-nguoi-dan-ong-bi-bat

Các hộp sữa cơ quan điều tra thu giữ tại nhà của Cường đã được niêm phong. Ảnh: Hải Bình.

Công ty phân phối sản phẩm sữa cho siêu thị Tú Bắc đã cử người liên hệ với ông Tú để đưa đến làm việc với Cường, song ba bên chưa thống nhất được hướng giải quyết.

Ngày 8/7, Cường yêu cầu gặp vợ chồng chủ siêu thị Tú Bắc ở phòng trọ của mình. Khi gặp nhau, Cường đề nghị vợ chồng chủ siêu thị cam kết chịu trách nhiệm cho sức khỏe con trai mình về sau, nhưng ông Tú không đồng ý vì cho rằng đó là trách nhiệm của công ty.

17h chiều 14/7, Cường và bạn là Nguyễn Văn Hùng đi đến siêu thị Tú Bắc chửi bới. Sau khi tát bà Bắc, thấy trên bàn có hai hộp sữa khách mua chờ thanh toán, Hùng nói với Cường ném ra ngoài đường. Cường còn vào lấy 5 hộp sữa ném xuống vỉa hè.

Công an phường Lê Mao, TP Vinh và cảnh sát 113 đã tới điều tra. Cường và Hùng được mời về trụ sở công an phường làm việc. Tại trụ sở công an, chị Cao Thị Hoài Nhung (vợ Cường) gặp bà Bắc đưa 2,7 triệu đồng trả tiền sữa mà chồng mình và Hùng đã đập phá, nhưng bà Bắc không nhận vì cho cho rằng khi lấy những hộp sữa trên để đập Cường không nói gì về việc mua sữa. 

Tất cả hành vi của Cường và Hùng khi lấy sữa tại siêu thị và đập phá đều được camera an ninh ghi lại. 

Video: Cường và Hùng lấy sữa siêu thị ra ngoài đập phá

Thu thập chứng cứ, ngày 21/7 Công an TP Vinh đã bắt Cường và Hùng. Khám phòng trọ của Cường, cảnh sát thu giữ 3 vỏ hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram và một hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram đã qua sử dụng, còn một ít sữa bột trong hộp. Tại nhà Hùng, cảnh sát thu 0,025 gam heroin, một bộ quân phục cảnh sát, một còng số 8, hai thanh đao và một một hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram đã qua sử dụng.

Theo cơ quan điều tra, tổng số tiền định giá của 7 hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram mà Cường và Hùng đã đập phá là 3.745.000 đồng. Hùng có 6 tiền án về các tội trộm cắp, mua bán trái phép chất ma túy, đánh bạc.

Vụ án đang được điều tra.

Hải Bình

Xem thêm:
>> Bác sĩ ngoại quốc đi tù vì đập phá tài sản của vợ
>> Đập phá khách sạn vì bị tính giá đắt

Website được thiết kết và xây dựng bởi DKsoft.vn
nothing